Máy Vắt Sổ 2kim 4 chỉ Juki

Liên hệ

Gọi tư vấn mua hàng : 0977 973 083

Máy Vắt Sổ 2kim 4 chỉ Juki

máy vắt sổ juki
máy vắt sổ mo-6814s
  1. Mô tả

Dòng Máy Vắt Sổ 2kim 4 chỉ Juki chính hãng  là dòng máy xử lý được nhiều loại vải khác nhau, tạo ra những nếp mép gấp tinh xảo, đẹp mắt. Ngoài ra, tiếng ồn máy được giảm thiểu và độ bền được tăng cao. Dòng máy vắt sổ cao cấp dễ sử dụng, tăng năng suất và giảm thiểu chi phí.

MÃ SẢN PHẨMMO-6804SMO-6814SMO-6816S
KIỂU MŨI1 kim 2 chỉ2 kim 4 chỉ2 kim 5 chỉ
TỐC ĐỘ MAYTối đa: 7000 mũi/phút
CHIỀU DÀI MŨI MAY0.6~3.8 (4.5) mm
CỰ LI KIM2.03.0, 5.0
BỜ VẮT SỔ (MM)1.5, 4.03.2, 4.03.0, 5.0
TỈ LỆ ĐẨY VI SAIMay nhún 1:2 (Tối đa. 1:4),May căng 1:0.7 (Tối đa. 1:0.6)
KIMDC×27

Máy vắt sổ chính hãng Juki sản xuất đáp ứng các loại vật liệu và quy trình may khác nhau, tạo ra các đường vắt sổ mềm mại và đẹp mắt, đồng thời giảm tiếng ồn khi hoạt động cũng như tăng độ bền.

Máy vắt sổ chính hãng tiên tiến này dễ sử dụng hơn và hứa hẹn hiệu suất cao và giảm chi phí hơn. Đáp ứng tốt mọi vật liệu may từ mỏng đến dày với lực căng chỉ nhẹ nhàng hơn các thế hệ máy vắt sổ trước đó.

2. Tại sao nên chọn mua Máy Vắt Sổ 2kim 4 chỉ Juki chính hãng ?

    • Máy vắt sổ 2 kim 4 chỉ JUKI  là những dòng máy vắt sổ cao cấp nhất hiện nay được sản xuất bởi thương hiệu máy may nổi tiếng NHẬT BẢN JUKI. Các sản phẩm của thương hiệu JUKI đã được khẳng định bền vững và đứng số 1 trên thế giới nên khách hàng rất yên tâm khi lựa chọn sản phẩm máy may của hãng JUKI cho ngành sản xuất may mặc.
    • Các đời máy vắt sổ Juki được ưa cuộng hiện nay là MO-6814S với 2 kim 4 chỉ, với tốc độ lên tới 6.000 mũi/phút và được trang bị khả năng khóa mũi; MO-6714DA cũng được trang bị công nghệ đầu khô, cắt cạnh của Juki; dòng MO-6714S với 2 kim 5 chỉ, trang bị cụm cò đánh chỉ kim và móc, nên nâng cao được độ đáp ứng của máy từ vải mỏng đến vải dầy với sức căng chỉ thấp; dòng MO-6800S được nhiều công ty, doanh nghiệp may sử dụng vì giảm độ ồn và tiết kiệm điện năng…
    • Máy vắt sổ tốc độ cao, tốc độ trên 5000v/phút, hệ thống bơm dầu tự động, hoạt động êm ái và bền bỉ với hiệu suất cao nhất , phù hợp cho tất cả các loại vải may như : thun, khaki, jean, nỉ…
    • Nhờ những tính năng ưu việt, vượt trội nhất hiện nay cho nên sự lựa chọn dòng máy vắt sổ JUKI sẽ là lựa chọn đầu tư đúng đắn nhất cho công việc sản xuất của các doanh nghiệp.
    • Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty Máy may Hoàng Nam với giá ưu đãi nhất thị trường.
máy vắt sổ juki
máy vắt sổ mo-6814s

3. Địa chỉ bán Máy vắt sổ juki chính hãng giá tốt

Máy vắt sổ chính hãng  thương hiệu JUKI chất lượng cao nhất trong các dòng máy có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay. Các dòng Máy vắt sổ được MÁY MAY HOÀNG NAM tuyển chọn kỹ càng, thợ máy có kinh trên 20 năm trong nghề chuyên về dòng máy này canh chỉ. Đảm bảo khi đến tay khách hàng sản phẩm được sử dụng êm ái, đường chỉ rõ ràng, sắc nét. Máy vắt sổ Juki phù hợp nhất với nhà thiết kế thời trang yêu cầu chất lượng máy móc, chỉ đẹp.

Quý khách có nhu cầu mua máy vắt sổ chất lượng, giá rẻ hãy gọi trực tiếp hoặc đến tận nơi xem máy nhé. Đừng ngần ngại, chúng tôi sẽ tư vấn hết sức có thể những điều cần biết, hướng dẫn sử dụng và khắc phục những lỗi cơ bản trong quá trình vận hành.

 

CỬA HÀNG MÁY MAY HOÀNG NAM
Địa chỉ: 131A Dương Thị Mười – Phường Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
Điện thoại: 0902 625 083 (Mr.Tuấn)
Zalo: 0977 973 083
Email: hoangnammaymay@gmail.com 

VIDEO

6 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MÁY MAY HOÀNG NAM

Máy May Hoàng Nam không chỉ là một đơn vị cung cấp thiết bị ngành may hàng đầu, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong ngành. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Máy May Hoàng Nam đã xây dựng được uy tín và danh tiếng vững chắc trong lòng khách hàng