Đại Lý Máy Lạng Da NIPPY NP-S1

Liên hệ

Danh mục:
Gọi tư vấn mua hàng : 0977 973 083

Đại Lý Máy Lạng Da NIPPY NP-S1

Ưu điểm của máy lạng mép da công nghiệp

Máy lạng mép da có vai trò quan trọng và không thể thiếu đối với các cơ sở may mặc và doanh nghiệp, công ty. Máy lạng mép da là thiết bị được sử dụng nhằm mục đích cắt da, lạng da, làm mỏng chất liệu da để từ đó tạo nên những sản phẩm thủ công đẹp mắt.

 Máy lạng mép da luôn có vai trò quan trọng trong ngành may mặc,giày da. Máy lạng mép da được các tín đồ thủ công handmade yêu thích và chọn lựa. 

Máy lạng mép da là loại máy cực kỳ nhỏ gọn,dễ dàng vận chuyển chúng đi 1 cách tiện lợi. Đồng thời, đặc điểm này sẽ giúp chiếc máy không bị chiếm quá nhiều diện tích cho không gian của bạn.

Máy lạng mép da hiện nay đều có thể hoạt động với động cơ tốt, khỏe và cực êm ái, không gây tiếng ồn quá lớn đối với những người xung quanh.

 

. Mua máy lạng da chính hãng NIPPY ở đâu ?

MÁY MAY HOÀNG NAM Đại Lý Máy Lạng Da NIPPY NP-S1. ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA HÃNG MÁY NIPPY TẠI THÌ TRƯỜNG VIỆT NAM. HÃNG NIPPY TẠI TP HỒ CHÍ MINH LÀ ĐẠI LÝ CUNG CẤP CÁC LOẠI MÁY LẠNG DA, LẠNG MÉP CỦA HÃNG . MÁY MAY HOÀNG NAM CHUYÊN NHẬP KHẨU VÀ CUNG CẤP MÁY MÓC CŨNG NHƯ CÁC LINH KIỆN CHÍNH HÃNG NIPPY NHẬT BẢN !

Cửa Hàng Máy May Hoàng Nam chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị, máy móc phục vụ cho ngành Dệt – May – Thêu công nghiệp. Sản phẩm của chúng tôi đã và đang cung cấp khắp các tỉnh thành trong cả nước.

=>> Xem thêm các sản phẩm khác tại đây.

 

CỬA HÀNG MÁY MAY HOÀNG NAM
Địa chỉ: 131A Dương Thị Mười – Phường Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
Điện thoại: 0902 625 083 (Mr.Tuấn)
Zalo: 0977 973 083
Email: hoangnammaymay@gmail.com

VIDEO

6 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MÁY MAY HOÀNG NAM

Máy May Hoàng Nam không chỉ là một đơn vị cung cấp thiết bị ngành may hàng đầu, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong ngành. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Máy May Hoàng Nam đã xây dựng được uy tín và danh tiếng vững chắc trong lòng khách hàng