MÁY DẬP NÚT MẮT CÁO ĐIỆN TỬ

Giá gốc là: 6,500,000₫.Giá hiện tại là: 5,500,000₫.

Gọi tư vấn mua hàng : 0977 973 083

Ngày nay với công nghệ, kĩ thuật phát triển hầu hết mọi lĩnh vực và may mặc cũng không ngoài lề. Nhằm tiết kiệm công sức và thời gian trong công đoạn đính cúc, Máy May Hoàng Nam mang đến sản phẩm máy dập nút cáo điện tử với nhiều ưu điểm nổi bật.

1. Thông số kĩ thuật

2. Ưu điểm nổi bật

– Sản phẩm máy dập nút mắt cáo điện tử được sử dụng động cơ truyền động là một moto điện tử servo mạnh mẽ, hoạt động êm ái, bền bỉ không tiếng ồn và giảm tối đa điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện tuyệt đối so với dòng motto cơ truyền thống.

– Máy dễ dàng lắp đặt,dễ dàng thao tác và sử dụng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, mang lại hiệu quả năng suất cao nhất !

 

Tại Máy May Hoàng Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại máy may giá rẻ với xuất xứ rõ ràng, chất lượng và giá thành đảm bảo là tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt là máy dập nút cáo điện tử với nhiều ưu điểm nổi bật, hãy liên hệ ngay với chung tôi để nhận được tư vấn và mang về chiếc máy may này nhé.

=>> Xem thêm các sản phẩm khác tại đây.

CỬA HÀNG MÁY MAY HOÀNG NAM
Địa chỉ: 131A Dương Thị Mười – Phường Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
Điện thoại: 0902 625 083 (Mr.Tuấn)
Zalo: 0977 973 083
Email: hoangnammaymay@gmail.com

VIDEO

6 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MÁY MAY HOÀNG NAM

Máy May Hoàng Nam không chỉ là một đơn vị cung cấp thiết bị ngành may hàng đầu, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong ngành. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Máy May Hoàng Nam đã xây dựng được uy tín và danh tiếng vững chắc trong lòng khách hàng