Máy cắt vải đứng 12inch KAISIMAN KS-9003

Liên hệ

Gọi tư vấn mua hàng : 0977 973 083

Máy cắt vải đứng 12inch Kaisiman KSM-9003 là một thiết bị chuyên dụng trong ngành công nghiệp may mặc, được thiết kế để cắt các loại vải với độ chính xác cao và hiệu suất tối ưu. Dòng máy này thường được sử dụng trong các nhà máy may, xưởng sản xuất và các cơ sở gia công may mặc.

Giới thiệu máy cắt vải đứng 12 inch Kaisiman KSM-9003

máy cắt vải đứng 12inch Kaisiman | Máy may hoàng nam
máy cắt vải đứng 12inch Kaisiman | Máy may hoàng nam

Máy cắt vải đứng 12inch KAISIMEN được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với đầy đủ các kích cỡ từ 5″ – 12″ phù hợp cho tất cả các xưởng may, công ty nhỏ. Hiệu quả năng suất cao, giảm chi phí phát sinh trong sản xuất. Máy có công suất lớn 1168w đảm bảo cho cắt được tất cả các loại vải từ mỏng đến dày, cắt êm ái bền bỉ.

Xem thêm : Máy cắt vải đứng KM 8inch KS-AUV

Để tạo ra một sản phẩm may mặc phải trải qua nhiều công đoạn và có các loại máy móc chuyên dụng riêng như cắt, vắt sổ, may, lên lai,…Trong các giai đoạn trên giai đoạn quan trọng là cắt và máy cắt vải công nghiệp là một thiết bị thiết yếu ở tất cả các nhà xưởng may mặc.

Thông số kỹ thuật máy cắt vải đứng 12inch Kaisiman

Nhà SXKAISIMAN
Loại daoDao nguội
Khổ dao7,8,10 in
Cân Nặng14,5 kg
Nguồn Điện220V
Công Dụng– Công suất : 1168W

– Máy cắt chất lượng cao, có hệ thống mài  dao tự động

– Máy đặc biệt rất hiệu quả  khi dùng để cắt các loại vải mỏng,dày và các đường cong phức tạp…

– Vận hành máy dễ dàng bởi trọng lượng nhẹ,công suất lớn.

– Thích hợp cho tất cả các xưởng may lớn nhỏ.

Xem thêm : Máy cắt vải đứng EASTMAN 627X-629X

Nơi cung cấp Máy Cắt Vải KAISIMAN uy tín

Cửa hàng máy may Hoàng Nam chuyên cung cấp máy may công nghiệp giá rẻ trong đó có Máy cắt vải đứng KAISIMAN với chất lượng sản phẩm đảm bảo. Máy cắt vải đứng KAISIMAN 10inch hiện đang được CÔNG TY MÁY MAY HOÀNG NAM nhập khẩu và phân phối toàn quốc với giá rẻ nhất ưu đãi nhất cho mọi người, đi kèm là chế độ giao hàng nhanh chóng, bảo hành chu đáo, hậu mãi tốt nhất cho người dùng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp với  cty chúng tôi để có được giá ưu đãi và nhận nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách.

CỬA HÀNG MÁY MAY HOÀNG NAM
Địa chỉ: 131A Dương Thị Mười – Phường Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
Điện thoại: 0902 625 083 (Mr.Tuấn)
Zalo: 0977 973 083
Email: hoangnammaymay@gmail.com

VIDEO

6 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MÁY MAY HOÀNG NAM

Máy May Hoàng Nam không chỉ là một đơn vị cung cấp thiết bị ngành may hàng đầu, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong ngành. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Máy May Hoàng Nam đã xây dựng được uy tín và danh tiếng vững chắc trong lòng khách hàng