máy xăm lai ANYSEW AS600

Liên hệ

Gọi tư vấn mua hàng : 0977 973 083

Có rất nhiều thiết bị may mặc cần thiết trong gia công, sản xuất may mặc. Trong đó máy xăm lai là thiết bị thiết yếu với mỗi nhà xưởng. Máy xăm lai ANYSEW AS600 là thiết bị hiện đại, chất lượng hỗ trợ cho công nhân trong quá trình làm việc.

Máy xăm lai là gì?

Máy xăm lai hay còn gọi là máy vắt lai hay máy xăm lai, là dòng máy may giấu chỉ được sử dụng nhiều cho công đoạn lên lai gấu quần tây, vắt lai áo đầm, áo vest…

Máy xăm lai ANYSEW AS600 được thiết kế gọn nhẹ, tinh tế và phù hợp cho công đoạn may mang lại hiệu quả năng suất cao nhất, chất lượng sản phẩm được nâng tầm cao cấp khi sử dụng máy vắt lai.

Những ưu điểm của máy xăm lai

Máy xăm lai ANYSEW AS600 được trang bị những vật liệu khỏe mạnh, cùng các mũi kim linh hoạt nên máy vắt lai siruba có thể sử dụng trên nhiều chất liệu vải khác nhau như thun, kaki, hay thậm chí là những chiếc quần jean khó nhằn.

Máy xăm lai sử dụng với thiết kế motor liền trục, sản phẩm không làm tiêu tốn điện năng mà rất tiết kiệm điện, được nhiều người yêu thích là bởi máy vắt sổ siruba  có khả năng tiết kiệm điện rất tốt so với các loại máy khác có trên thị trường. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí chi trả cho dòng điện công nghiệp sử dụng mỗi năm. Bởi vậy chủ doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một một tiền nhất định để đầu tư cho việc khác.

Nơi cung cấp máy xăm lai ANYSEW AS600 uy tín

Cửa hàng máy may Hoàng Nam chuyên cung cấp máy may giá rẻ trong đó có máy xăm lai ANYSEW AS600  với chất lượng sản phẩm đảm bảo. Máy xăm lai hiện đang được  CÔNG TY MÁY MAY HOÀNG NAM nhập khẩu và phân phối toàn quốc với giá rẻ nhất ưu đãi nhất cho mọi người, đi kèm là chế độ giao hàng nhanh chóng, bảo hành chu đáo, hậu mãi tốt nhất cho người dùng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp với  cty chúng tôi để có được giá ưu đãi và nhận nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách.

 =>> Xem thêm các sản phẩm máy siruba TẠI ĐÂY.

 

CỬA HÀNG MÁY MAY HOÀNG NAM
Địa chỉ: 131A Dương Thị Mười – Phường Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
Điện thoại: 0902 625 083 (Mr.Tuấn)
Zalo: 0977 973 083
Email: hoangnammaymay@gmail.com

 

VIDEO

6 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MÁY MAY HOÀNG NAM

Máy May Hoàng Nam không chỉ là một đơn vị cung cấp thiết bị ngành may hàng đầu, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong ngành. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Máy May Hoàng Nam đã xây dựng được uy tín và danh tiếng vững chắc trong lòng khách hàng