Những kinh nghiệm chọn mua máy may gia đình

Bạn đang tìm mua một chiếc máy may gia đình nhưng chưa biết phải chọn mua như thế nào? Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm chọn mua máy may thì hãy để Hoàng Nam giúp bạn đưa ra một số kinh nghiệm và lưu ý khi chọn mua máy may, đặc biệt là với những hộ gia đình muốn sở hữu một sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện nhưng lại có mức giá phải chăng.

Những điều cần biết về máy may gia đình

Trước hết, bạn nên tham khảo về hãng máy may. Ngày nay, máy may mà nhiều hộ gia đình chọn mua nhất là máy may của hai thương hiệu là Juki và Brother. Ưu điểm của dòng máy Brother chính là thiết kế vô cùng đẹp, kiểu dáng công nghiệp hiện đại, dễ sử dụng và đường may rất chi tiết, đẹp. Máy vận hành êm ái. Các dòng máy Brother 12, 14, 16 chức năng rất bền, ít hỏng hóc, không kén vải…Máy có thể dùng để may những loại vải dày đến rất dày, có thể may những đường trang trí hình xương cá, móc xích, bán nguyệt…,Bạn có thể sắm thêm được những các loại chân vịt dùng cho máy do hãng máy này có thể hoạt động khi dùng các loại chân vịt khác nhau…

máy may gia đình

Loại máy của Juki

Còn đối với loại máy may của Juki thì bạn cũng có thể lưu ý chọn mua bởi chúng không hề thua kém những dòng máy may của Brother. Một ưu điểm vượt trội chính là máy chạy khỏe và êm hơn rất nhiều, hầu như là không phát ra âm thanh nào. Tuy nhiên, dòng máy may gia đình của Juki lại kén chân vịt hơn Brother. Bạn cũng có thể tham khảo máy may điện tử tự động của Juki với nhiều chức năng như thêu tự động, có màn hình cảm ứng…

Ngoài việc tìm hiểu về những hãng máy thì bạn cũng nên quan tâm đến địa chỉ chọn mua máy. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán máy may gia đình trên thị trường nhưng Hoàng Nam vẫn cam kết mang lại cho khách hàng tự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng cũng như mức giá sản phẩm. Chúng tôi có cả các dòng máy may Brother và Juki để quý khách chọn mua. Hầu hết các sản phẩm máy may gia đình của Nhật Bản đều phù hợp với quý khách nhưng để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất, bạn vẫn nên có những kinh nghiệm chọn mua. Hoàng Nam sẽ tư vấn cho quý khách thông tin chi tiết về sản phẩm để bạn đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất.

Nếu quý khách muốn đặt mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ. Máy nay Hoàng Nam còn hỗ trợ quý khách bằng những dịch vụ lắp đặt, bảo hành lâu dài. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách 24/24, cả trong những ngày nghỉ lễ.