máy lạng mép da nippy

1

Danh mục:
Gọi tư vấn mua hàng : 0977 973 083

Các sản phẩm từ da đang rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Những sản phẩm bằng da không chỉ bền mà còn mang lại cho người sử dụng sự sang trọng, quý phái. Và bạn có biết để làm ra được những sản phẩm da đẹp và tốt thì trải qua nhiều công đoạn và có rất nhiều loại máy phục vụ cho việc tạo ra sản phẩm đó. Máy may Hoàng Nam sẽ giới thiệu đến bạn một loại máy lạng mép da Nippy – một trong những loại máy móc khá quan trọng.

1. Đặc điểm của máy lạng mép da Nippy

Máy lạng mép damáy bào da NIPPY đến từ nhật bản, với công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất thế giới các kỹ sư đã cho ra một sản phẩm máy lạng da chất lượng cao đến từ thương hiệu nổi tiếng NIPPY.

– Máy chuyên dùng cho công đoạn lạng mép da, bào gọt các loại da, simili….

– Với lưỡi dao sắc bén linh hoạt, có thể tùy chỉnh nhiều góc lạng khác nhau phù hợp yêu cầu của sản phẩm.

– Động cơ moto truyền động mạnh mẽ có thể lướt êm trên tất cả các loại da dày tới mỏng

– Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển

– Trang bị động cơ tốt giúp máy chạy êm, lạng da tốt, mượt. Hơn nữa, máy lạng da Nippy có cấu tạo rất bền, có thể sử dụng lâu, dễ sửa chữa khi hư hỏng. Chính vì thế nếu bạn đang có ý định kinh doanh ngành may mặc thì hãy trang bị cho cở sở của mình loại thiết bị ưu việt này.

2. Ưu điểm của máy lạng mép da Nippy

Máy lạng mép da Nippy giúp lạng những tấm da dày thành mỏng, to thành nhỏ, giúp cho người sử dụng có thể tạo ra những thiết kế đúng với ý đồ mong muốn.

– Đây là sản phẩm tạo nên bước đột phá cho ngành công nghiệp may mặc. Bởi sở dĩ những tấm da nếu lạng theo thủ công sẽ thiếu chính xác, không chuyên nghiệp. Nhưng nếu được lạng bằng máy, nét cắt sẽ mền mại hơn, độ chính xác cũng cao hơn và chất lượng tốt hơn.

Máy lạng da Nippy có thiết kế cực kì nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian và dễ dàng di chuyển chúng từ nơi này đến nơi khác.

– Không gây ồn ào ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

3. Nên mua máy lạng da Nippy ở đâu?

Cửa Hàng Máy May Hoàng Nam chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị, Sữa chữa máy may phục vụ cho ngành Dệt – May – Thêu công nghiệp. Các sản phẩm máy lạng mép da Nippy hiện đang được MÁY MAY HOÀNG NAM nhập khẩu và phân phối toàn quốc với giá ưu đãi nhất!

Với hơn 20 năm phục vụ khách hàng cùng đội ngũ kỹ thuật, chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng về mọi mặt. Vậy nên đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn chi tiết.

 

>>> XEM THÊM SẢN PHẨM TẠI ĐÂY<<<

 

 

CỬA HÀNG MÁY MAY HOÀNG NAM
Địa chỉ: 131A Dương Thị Mười – Phường Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
Điện thoại: 0902 625 083 (Mr.Tuấn)
Zalo: 0977 973 083
Email: hoangnammaymay@gmail.com 

 

VIDEO

6 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MÁY MAY HOÀNG NAM

Máy May Hoàng Nam không chỉ là một đơn vị cung cấp thiết bị ngành may hàng đầu, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong ngành. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Máy May Hoàng Nam đã xây dựng được uy tín và danh tiếng vững chắc trong lòng khách hàng